รีวิวติดตั้ง สระว่ายน้ำ Intex 32 ฟุต จังหวัดชลบุรี

26/05/2022

วันนี้ทีมงานเรามาติดตั้ง สระว่ายน้ำ INTEX 32 ฟุต กันที่หน้างานจังหวัดชลบุรีครับผม โดยคุณลูกค้าได้ติดต่อทีมงานเข้ามาก่อนเพื่อให้เข้าดูพื้นที่หน้างานครับ ทีมงานเราก็ได้เข้าหน้างานเพื่อให้คำปรึกษากับคุณลูกค้าในการเตรียมพื้นที่ก่อนที่จะติดตั้งสระว่ายน้ำ โดยเมื่อคุณลูกค้าทำการเตรียมพื้นที่เรียบร้อย ทีมงานของเราก็ได้ดำเนินการเข้าหน้างานให้กับคุณลูกค้าทันทีครับ ใช้เวลาติดตั้งอุปกรณ์ทั้งชุดประมาณ 2 ชั่วโมงผม งานนี้จะนานสักเล็กน้อยเพราะเราติดตั้งเน็ทวอลเลบอลให้กับคุณลูกค้าเพิ่มเติมด้วยครับ โดยเมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว คุณลูกค้าก็ดำเนินการเติมน้ำเข้าเต็มสระเลย จากนั้นทีมงานเราก็จะทำการปรับสภาพสระว่ายน้ำและสอนการใช้งานให้กับคุณลูกค้าครับผม

สรุปโดยรวม งานนี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่นครับผม คุณลูกค้าช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทีมงานของเราเต็มที่เลย การทำงานจึงผ่านไปได้ด้วยความรวดเร็วครับ และน้ำที่คุณลูกค้าเติมเป็นน้ำประปาจึงทำให้ค่าน้ำที่ได้จึงไม่ต้องปรับค่าน้ำอะไรมากครับผม


คุณลูกค้าท่านใด สนใจติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยครับที่

Website : https://www.prism-pools.com/product/intex-ultra-xtr-rectangular-32-26378/

Line : @prismpools

Tel : 064-934-2584

© 2017 Adam's travel blog. All rights reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started